Trang Daily Mail vừa đăng tải hình ảnh được chụp vào chiều tối hôm thứ Tư, khi người mẫu Playboy - Lexi Wood thưởng thức một bữa ăn sushi cùng Brooklyn Beckham tại Beverly Hills. Cậu cả nhà Beckham không có mặt trong những bức ảnh, nhưng Daily Mail cho biết, Brooklyn đã
Hé lộ 5 bí quyết "vàng" từ chuyên gia Graham Weihmiller - chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá, chinh phục đỉnh cao thành công: Lắng nghe khách hàng, tuyển dụng nhân tài, đầu tư đào tạo, giao tiếp chân thực và hành động linh hoạt.
Bạn đang tìm kiếm: Bút lực diệu kỳ biến hóa mọi thông điệp thành bản hòa ca thu hút? Ngôn từ lấp lánh khơi gợi cảm xúc, chạm đến trái tim khách hàng? Nội dung độc đáo, ấn tượng, bứt phá khỏi rào cản thị giác?
Nắm giữ bí quyết đàm phán hiệu quả để trở thành "nhà đàm phán" xuất sắc, tự tin chinh phục mọi cuộc thương lượng và gặt hái thành công trong kinh doanh.
Trong thế giới hiện đại, nơi trí tuệ và tiềm năng con người được đề cao hơn bao giờ hết, việc sở hữu những chỉ số thông minh vượt trội đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc gặt hái thành công và hạnh phúc. Tuy nhiên, thành công không chỉ đơn thuần gói gọn trong một khía cạnh, mà là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố.
Các chính sách bán hàng cần được xây dựng phù hợp với đặc thù của từng ngành hàng, từng doanh nghiệp và từng thị trường. Doanh nghiệp cần thường xuyên theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chính sách bán hàng và điều chỉnh khi cần thiết.
Bài viết này chỉ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về PR. Để thực hiện các chiến dịch PR hiệu quả, bạn cần có sự hiểu biết chuyên sâu về ngành và đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia PR để xây dựng chiến lược phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của mình.
Văn hóa thương hiệu là linh hồn, bản sắc riêng biệt giúp thương hiệu nổi bật và thu hút khách hàng. Văn hóa tạo sự kết nối cảm xúc, gắn kết thương hiệu với khách hàng. Văn hóa truyền cảm hứng, tạo động lực cho nhân viên cống hiến. Xây dựng văn hóa thương hiệu mạnh mẽ là chìa khóa thành công trong marketing.
Đại dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi sâu sắc văn hóa tiêu dùng của khách hàng, họ chọn lựa sản phẩm, tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Điều này thúc đẩy các ngành công nghiệp truyền thống tận dụng kỹ thuật số để tiếp cận và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quảng cáo bằng 2D và 3D bắt đầu được hình thành,
Phim quảng cáo 3D là một trong những loại hình quảng cáo được ưa chuộng ở nước ngoài. Ở Việt Nam, loại hình này mới được xuất hiện trong thời gian gần đây và được đánh giá cao so với những loại hình quảng cáo truyền thống vì những hiệu ứng tích cực mà nó mang lại. Quảng cáo 3D đang dần chiếm lĩnh thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại hình
Content là chìa khóa thành công trong các chiến dịch quảng cáo nhưng làm sao để viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng? Hãy cùng xem 7 công thức viết content thần thánh, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông của bạn. Content: Hồng Nguyễn Theo: Marketers Zone
Tam Quốc Diễn Nghĩa - tiểu thuyết nổi tiếng của La Quán Trung - không chỉ đơn thuần là cuốn sách ghi lại một trong những thời đại loạn lạc bậc nhất lịch sử Trung Quốc, mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều bài học sâu sắc về kinh doanh. Lưu Bị khởi nghiệp ở tuổi tứ tuần, ông thành lập cty 3 không: không tiền, không thế, không kinh nghiệm. Với 3 không như vậy thì chiến lược của ông
Bán hàng là một nghệ thuật và bán hàng cho người giàu – thu nhập cao còn hơn thế nữa. Bán hàng cho người giàu không những bạn phải bán những sản phẩm chất lượng nhất mà bạn còn phải hiểu biết về tâm lý, suy nghĩ của họ – suy nghĩ của những người giàu.
Thương hiệu cá nhân đơn giản chỉ là một tấm name-card ? Suy nghĩ đó đã quá lỗi thời, và đây là thời điểm bạn cần nhìn nhận lại một cách nghiêm túc, tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân.
Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ ( và khác biệt ), bạn đang đặt mình vào thế bất lợi trong hầu hết mọi khía cạnh của công việc, sự nghiệp kinh doanh và cả cuộc sống cá nhân của bạn. Bởi vì sao mà việc xây dựng thương hiệu cá nhân đã trở thành yêu cầu cho bất kỳ ai muốn phát triển kinh doanh, có được công việc tốt hơn,
Cờ vua và cờ tướng đều có 32 quân cờ, chia làm 2 phe. Cờ tướng đại diện cho văn hóa phương Đông, cờ vua đại diện cho văn hóa phương Tây. Đâu là sự khác nhau?
Cờ vua và cờ tướng đều có 32 quân cờ, chia làm 2 phe. Cờ tướng đại diện cho văn hóa phương Đông, cờ vua đại diện cho văn hóa phương Tây trong tư duy quản trị. Đâu là sự khác nhau?
Chiến lược dẫn đầu của người Do Thái: Khi người khác mông lung, họ đã kiếm được tiền; khi người khác tỉnh táo, họ đã kết thúc trận trường; khi người khác tiến vào chỉ còn nước giúp họ thu dọn chiến trường
“Dù 20 hay 80 tuổi nhưng bạn sẽ già cỗi khi dừng học tập. Những người luôn luôn học tập sẽ mãi trẻ trung. Điều quan trọng là hãy để trí óc bạn luôn luôn hoạt động.” Henry Ford
Trước khi thực hiện Live stream bán hàng, anh chị cần CHUẨN BỊ NỘI DUNG sau đây để trong quá trình thực hiện đạt hiệu quả cao nhất nhé.
Tổ chức sự kiện được xem là một trong những kênh truyền thông marketing hữu hiệu, góp phần “chắp cánh” thương hiệu bay cao và vươn xa, tiếp cận với đông đảo khách hàng, tăng doanh thu, gặt lợi nhuận. Vậy tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần thực hiện những bước cơ bản nào?
Dưới đây là 5 kênh làm marketing online đã và đang được nhiều nhà bất động sản (BĐS) áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.
Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng. Nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không. Dưới đây là những bí quyết thành công trong nghệ thuật chốt sale bất động sản:
Khởi nghiệp không dành cho những kẻ nhút nhát. Nhưng nó cũng không đòi hỏi quá nhiều sự gan góc. Bên cạnh đó bạn thật sự cần rất nhiều sự kiên trì để sẵn sàng chạy đua ngay lúc vừa đặt chân ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng.
Là hai trong số những tỷ phú giàu nhất hành tinh nhưng Bill Gates và Warren Buffet luôn cho rằng: Sự giàu có không tích lũy bằng cách bận rộn. Bận rộn nhưng không hiệu quả