Trần Thị Như Quỳnh (Quincy Trần): Cô gái vàng trong làng Zumba

  • Thứ hai, 08:20 Ngày 07/11/2022
  • Quincy Trần – tên thật Trần Thị Như Quỳnh. Đối với Quincy, Zumba thật sự là một đam mê đầy động lực. Zumba là môn nhảy thể thao phổ biến trên toàn thế giới, và ngày càng trở nên lan rộng phổ biến tại Việt Nam. Điều Quincy cảm thấy tuyệt vời của Zumba là nếu bạn là người mới bắt đầu chưa hề tập Zumba bao giờ vẫn có thể tham gia rất vui vào bất cứ buổi tập nào.

    Mỗi buổi tập như là một buổi tiệc âm nhạc sôi động, mọi người cùng nhau nhảy những động tác đơn giản và dễ tập. Nhờ vậy, khi tập Zumba mọi người ngoài việc tập luyện đốt rất nhiều calories thì âm nhạc với các vũ điệu Châu Mỹ Latin sôi động . Giúp thải độc toàn bộ cơ thể, kích hoạt các nhóm cơ chính … cùng không khí sống động giúp giảm căng thẳng, truyền cho nhau năng lượng tích cực, vui tươi yêu đời hơn sau mỗi giờ tập.

    Phong cách huấn luyện chuyên nghiệp hàng đầu

    Huấn luyện viên Zumba :

    1. Phong cách huấn luyện:

    ⁃ Chuyên dạy Zumba từ cơ bản => Nâng Cao

    ⁃ Các bộ môn nhảy hiện đại: SexyDance, Girl’s Style, Dance cover, Tiktok Dance, dạy nhảy cho

    trẻ (Zumba Kids, Flashmob…)

    2. Kinh nghiệm:

    _ Từ 2006 - 2012 chuyên HLV Belly Dance ( Múa Bụng )

    _Từ 2013 - 2022 chuyên HLV Zumba, Modern & Sexy Dance .

    Từng làm Giảng viên Đào tạo chuyên môn các khoá học Zumba

    Từng đam mê giảng dạy với bộ môn Zumba Dance nhưng Quincy Trần quê gốc Ninh Thuận đã từchối lời mời cộng tác làm việc từ những CLB lớn để rẽ hướng sang con đường “Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động Cộng Đồng” mà Quincy đã ấp ủ bao nhiêu năm qua trong thời gian còn ngồi trên ghế giảng đường…

    Trong bối cảnh thị trường thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đang cạnh tranh khốc liệt với rất nhiều các nguồn hàng từ sản xuất trong nước,xách tay nước ngoài,thậm chí những mặt hàng không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường,… việc tạo dựng uy tín, niềm tin với người tiêu dùng không phải dễ.

    Song điều “khác biệt” mà Quincy làm được là khi nhắc đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe ứng dụng khoa học là nghĩ ngay đến chị. Ấp ủ ý tưởng mang một sản phẩm đã có mặt trên thế giới với hơn 100 năm tuổi thọ phát triển, và hơn 10 năm có mặt tại VN, tôi cũng xác định sẵn cho bản thân là sẽ gặp không ít rủi ro, khó khăn chồng chất, nhưng vẫn sẵn sàng chấp nhận điều đó và tìm cách vượt qua.

    Quyết tâm đầu tư, quyết tâm thực hiện, ý tưởng đã dần hiện thực hóa khi chúng tôi đầu tư đội ngũ chuyên gia sức khỏe, phân tích thị trường, nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến nhất từ Unicity và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe “Smart Food” với ứng dụng khoa học tiên tiến trên thế giới hiện nay Những năm đầu, chúng tôi đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu, phân tích để người tiêu dùng hiểu sản phẩm của Unicity có ưu điểm gì và phù hợp với sức khỏe của Người Việt ra sao trong khi vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, không khí ô nhiễm,thực phẩm không rõ nguồn gốc,…đang là nỗi lo của cả thế giới ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống của người dân. Cứ kiên trì, bền bỉ như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, những sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang thương hiệu Unicity kết hợp cùng Quincy Center đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

    Vượt qua sự hoài nghi không ít về thành công của Unicity và Quincy Center lúc ban đầu, hiện nay, sản phẩm của Unicity đã trở thành người bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho người Việt và lan rộng ra các nước trên thế giới.

    Thành công không bao giờ đứng yên một chỗ

    Vì thế, không ngủ quên trên chiến thắng, sau những sản phẩm thành công như :

    + Bộ 06 thải độc với công thức độc quyền đến từ Unicity Hoa Kỳ gồm : Thải Độc Ruột, Gan,

    Huyết Tương, Máu, Ký Sinh Trùng, Đại Tràng,...

    + Cùng Các sản phẩm chăm sóc da, kiểm soát cân nặng, phục hồi quá trình lão hóa da, hệ miễn dịch,.. Unicity & Quincy Center tiếp tục phát triển thêm sản phẩm dự kiến trong tương lai để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất để phục hồi sức khỏe.

    Có thể nói, bí quyết thành công của Unicity & Quincy Center trong thời gian qua với tôi đó chính là luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ – dám làm – vượt khó đi lên. Triết lý kinh doanh của tôi là giữ chữ “Tín”, vẹn chữ “Tâm”, cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, luôn trung thực đối với khách hàng và đoàn kết cùng nhau hoạt động vì lợi ích chung của công ty, tiến tới phát triển bền vững. Đó là động lực để tôi tiếp thêm sức mạnh, truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho toàn thể Nhân Viên trong đại gia đình Quincy Center, làm tròn sứ mệnh với khách hàng, tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam có mặt khắp nơi trên toàn thế giới.

    P.V

    TOP