Mời bạn tham gia buổi chia sẻ của CLB cà phê BĐS HCM vào Chủ Nhật lúc 13h30 đến 14h30 ngày 21 tháng 3 năm 2021

  • Thứ bảy, 07:55 Ngày 20/03/2021
  • Làm thế nào để bán Bất động sản hiểu quả hơn?

    Làm thế nào để đưa cho khách hàng những giải pháp tốt nhất khi đầu tư?

    Làm thế nào để trở thành một chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực bất động sản?

    Muốn kinh doanh Bất động sản phải bắt đầu từ đâu?

    Mời các bạn tham gia buổi chia sẻ của CLB cà phê BĐS HCM vào Chủ Nhật lúc 13h30 đến 14h30 ngày 21 tháng 3 năm 2021 tại Quán Cà Phê Morning star's , số 57 Đường quốc lộ 13 P. 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM. 

    Để tham chiến ngay vào nghề - cách duy nhất nhất là những trải nghiệm thực tế và trở thành” sale ngành” chuyên nghiệp.

    Nhanh tay đăng ký chương trình cà phê BĐS với “4 trong 1”:

    -Từ chuyên gia, sale hàng đầu của ngành kinh doanh BĐS HCM.

    -Định hướng và trải nghiệm nghề từ lý thuyết đến thực tiễn

    -Tham chiến từ các dự án thực tế của CLB Cà Phê BĐS HCM 

    - Được làm trực tiếp cùng chuyên gia bán hàng, nắm tay chỉ việc đảm bảo nắm được việc sale bất động sản, bán được hàng, kiếm được tiền cùng trải nghiệm tham gia và gia nhập đội bán hàng siêu đẳng kiếm tiền ngay trong tháng này. 

    Đăng ký gia nhập Câu Lạc Bộ Cà Phê bất động sản AGG  - HCM qua Điện thoại 0909042032. Nhắn tin xác nhận trước lúc tham dự mới được vào tham dự.

    Miễn phí hoàn toàn toàn (chỉ đóng 50k tiền cà phê cho mỗi thành viên mỗi buổi tham dự).

    P/s: Không phải là đa cấp hay chốt khóa học mà chỉ giúp anh em muốn làm nghề môi giới, đầu tư BĐS HCM đi đúng hướng tránh bị sụp đổ, bỏ cuộc vì thiếu định hướng và thiếu người hướng dẫn. 

    Đăng ký bằng cách nhắn tin tên, điện thoại, công ty, địa chỉ, email, nghành đang làm qua tin nhắn đt 0909.042.032 hoặc gởi mail [email protected] để xác nhận trước lúc tham dự. 

    Lưu ý tuần này chỉ nhận chia sẻ cho 10 bạn đầu tiên đăng ký xác nhận qua đt và email nên vui lòng xác nhận trước khi tham dự nhé. 

    “Những nhà đầu tư BĐS tiềm năng đều nhận ra rằng BĐS là cách tốt nhất để tích lũy tiền và đầu tư liều lĩnh trong việc mua bán BĐS những lại chẳng có chút kiến thức cơ bản trong việc đầu tư cũng như thông tin thị trường.”

    Đầu tư chắc thắng = phân khúc + thời điểm + nhóm chuyên gia đầu tư.

    Vì vậy, nếu bạn là chuyên gia, hãy đến và nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ lắng nghe và thấu hiểu.


    Nếu bạn là đối tác thì chúng ta sẽ cùng trò chuyện, tâm sự. Khi đó, sẽ dễ dàng tìm được mục đích chung trong công cuộc kinh doanh BĐS cùng nhau.

    Nếu bạn là người biết được một phần về BĐS thì hãy nói cho chúng tôi nghe. Chúng tôi sẽ giúp bạn khai mở về lĩnh vực đầy mê hoặc và hấp dẫn này.

    Nếu bạn là người muốn đầu tư nhưng chưa hiểu gì về lĩnh vực BĐS – thì hay nói câu chuyện của mình để chúng tôi biến nó thành huyền thoại.

    Với triết lý “4 tư duy”, chúng tôi trân trọng mời mọi người đến với cuộc hội thảo mang tên "Cà phê  hợp tác và kinh doanh Bất động sản" vào Chủ Nhật lúc 13h30 đến 14h30 ngày 21 tháng 3 năm 2021 tại Quán Cà Phê Morning star's , số 57 Đường quốc lộ 13 P. 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM. 

    Trân trọng cảm ơn

    TOP