Manahubs - Hệ Sinh Thái Đa Dạng Tiềm Năng Bật Nhất Năm 2023

  • Thứ năm, 21:21 Ngày 22/06/2023
  • Năm 2023, Manahubs được xem là hệ sinh thái sàn giao dịch tiềm năng nhất mặc các yếu tố tiêu cực đang vây lấy thị Crypto và NFT. Manahubs có gì để được đánh giá cao bởi chuyên gia và người dùng đến vậy?

    I.MANAHUBS LÀ GÌ?

    Manahubs là một hệ sinh thái được xây dựng và vận hành dựa trên những lợi ích của Blockchain nhằm tạo ra các nền tảng trao đổi giúp người dùng có thể giao dịch trực tiếp từ ví điện tử của họ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sở hữu tiền điện tử cho riêng mình với chi phí giao dịch thấp hơn so với các sàn giao dịch tập trung hàng đầu khác trên thị trường. 

    Hiện tại, Manahubs đã sở hữu cho mình các hệ sinh thái nổi bật và được đón nhận trên toàn cầu bao gồm NFT Martketplace, sàn giao dịch phi tập trung và cuối cùng là sàn giao dịch tập trung.

    1. SÀN GIAO DỊCH NFT TỐI ƯU NHẤT THỊ TRƯỜNG

    Sàn giao dịch NFT Manahubs cho phép người dùng mua bán, trao đổi và giao dịch những tài sản NFT của mình dựa vào Smart Contract trong công nghệ Blockchain. Sàn phát triển với mục tiêu vượt ra khỏi mạng lưới BSC và trở thành sàn giao dịch NFT đa chuỗi nguyên bản đầu tiên trên thế giới.

    Ưu điểm sàn giao dịch NFT Manahubs

    • Được tích hợp với các công nghệ Blockchain khác
    • Giao diện thân thiện, phù hợp với tất cả các đối tượng
    • Chi phí giao dịch thấp
    • Người dùng có hoàn toàn quyền sở hữu NFTs đã mua
    • Sở hữu bộ tài liệu hướng dẫn vô cùng dễ hiểu dành cho các thành viên mới bắt đầu

    2. SÀN GIAO DỊCH PHI TẬP TRUNG MANAHUBS MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

    Tại sàn giao dịch phi tập trung của Manahubs thì tất cả các giao dịch diễn ra một cách tự động và trực tiếp giữa các người dùng với nhau hoặc người dùng với sàn giao dịch mà không phụ thuộc bất kỳ vào bên thứ ba (tổ chức hoặc cá nhân) nào. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát được tài sản và các giao dịch của mình mà không sợ bất kỳ vấn đề liên quan đến sự bảo mật hay lừa đảo.

    Ưu điểm của sàn giao dịch phi tập trung Manahubs

    • Không sợ rủi ro khi sàn giao dịch đã loại bỏ các bên thứ ba
    • Chi phí giao dịch thấp
    • Người dùng tự quản lý tài sản
    • Giao diện thân thiện với người dùng
    • Toàn bộ gia dịch được minh bạch và bảo vệ thông tin người dùng

    3. SÀN GIAO DỊCH TẬP TRUNG KHẮC PHỤC TẤT CẢ NHỮNG HẠN CHẾ CỦA THỊ TRƯỜNG

    Sàn giao dịch tập trung Manahubs là một sàn giao dịch tiền điện tử. Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2022, nhưng sàn nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử. Nền tảng này cho phép người dùng giao dịch cả tiền điện tử và tiền fiat, cùng với những chức năng hấp dẫn khác như lưu trữ, giới hạn, giao dịch và đòn bẩy.

    Ưu điểm của sàn giao dịch tập trung Manahubs

    • Cung cấp nhiều tình năng giao dịch
    • Tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng
    • Quy trình KYC nhanh chóng và dễ dàng
    • An toàn và ổn định

    II. MANAHUBS ĐƯỢC ĐIỀU HÀNH BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CÔNG NGHỆ VÀ TÀI CHÍNH TỪ ANH QUỐC

    Hệ sinh thái Manahubs được xây dựng và phát triển bởi Công ty Trách nhiệm Hữu Hạn Công nghệ Manahubs. Công ty đã hoạt động từ năm 2006 và có 16 năm kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ nói chung và hơn 5 năm kinh nghiệm trực tiếp về Blockchain. Với hơn 20 chuyên gia trong đa lĩnh vực và 150 nhân sự, Manahubs dễ dàng trong việc thâm nhập và chiếm ưu thế trên thị trường.

    Ngày 02/08/2022, Công ty Manahubs chính thức đăng ký thành công văn phòng đại diện tại 99 Bishopsgate, London, England. Đây được xem là một bước tiến mới cho Manahubs, giúp hệ sinh thái sở hữu bệ phóng vững chắc trong việc chinh phục thị trường và trở thành “kỳ lân” của ngành.

    III. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỰ ÁN BỀN VỮNG

    Đội ngũ Manahubs xem lộ trình phát triển như là một kim chỉ nam chiến lược để phát triển hệ sinh thái và cung cấp cho nhà đầu tư cái nhìn toàn diện và tổng quan về dự án. Đồng thời, đây cũng là thước đo tốc độ tăng trưởng và sự thành công của dự án trong tương lai.

    Cụ thể, đội ngũ Manahubs đã hoạch định lộ trình phát triển hệ sinh thái Manahubs trong năm 2023 và năm 2024 như sau:

    Tạo ra Shopify giúp các nghệ sĩ và người sáng tạo NFT có thể kết nối trực tiếp những khách hàng mục tiêu của họ thông qua việc phát hành NFT trên sàn giao dịch của Manahubs. Cùng với đó là các tính năng kèm như thanh toán, đấu giá, tiền bản quyền và Cross-chain.

    Hỗ trợ các nghệ sĩ quốc tế tham gia vào thị trường NFT có đủ nguồn vốn để hoạt động, cung cấp “sân chơi” cho  người gọi vốn và nhà đầu tư có một nền tảng gọi vốn minh bạch, uy tín bằng cách xây dựng LaunchPad NFT. Chức năng Jackpot và Gambling NFT cũng sẽ được ra mắt song song với tích hợp thanh toán bằng tiền Fiat. Cuối cùng đó là việc phát triển chức năng Swap NFT  để nhận lại NFT hoặc tiền điện tử bất kỳ.

    IV. KẾT LUẬN

    Manahubs khẳng định dù tham gia vào thị trường muộn nhưng đội ngũ Manahubs có đầy đủ những chức năng và các yếu tố nổi bật nhất cho người dùng khi có cơ hội để phân tích các ưu, khuyết điểm của thị trường và từ đó tạo ra một hệ sinh thái với chuỗi sàn giao dịch tối ưu nhất thế giới.

     

    TOP