Thẩm mỹ viện Xuân Trường là địa chỉ uy tín cho những ai đang tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà giá hợp lý. Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường - BS Xuân Trường cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tự tin trong vẻ ngoài của mình.
Thẩm mỹ viện Xuân Trường - Địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp cho dịch vụ làm đẹp. Liên hệ: 12 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TPHCM, hotline: 0906551818. Giấy phép hoạt động số: 01649/BYT-GPHĐ, chứng chỉ hành nghề số: 009888/HCM-CCHN, mã số doanh nghiệp: 0312396075.Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường tự hào là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng như: thẩm mỹ da, nâng cơ mặt, tạo hình môi, triệt lông và nhiều hơn thế nữa.
Thẩm mỹ viện Xuân Trường luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và an toàn để đảm bảo hiệu quả tối đa và tránh tác hại đến sức khỏe.
Với phương châm "đẹp mới trả tiền", Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường hy vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo và tự tin về vẻ ngoài.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dịch vụ thẩm mỹ và đặt lịch hẹn ngay hôm nay để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo mà bạn mong muốn.Thẩm mỹ viện Xuân Trường - thương hiệu thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm đẹp. Trên phố Sài Gòn hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện, nhưng khi bước vào một nơi với bộ cồng chiêng, đàn đá, bàn gỗ hóa thạch... trước khi nhân viên lễ tân chào đón bạn với nụ cười thân thiện, đó chính là Thẩm mỹ viện Xuân Trường. Chủ nhân của thương hiệu Việt này, Đỗ Xuân Trường, là người đã dành cả cuộc đời và tâm huyết để tạo nên "kỳ quan nhan sắc". Ông đã tham gia nhiều hội nghị khoa học quốc tế gần đây với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực này.Trả lại những gì thời gian lấy đi, mang đến những gì tự nhiên không ban tặng
Ấn tượng với câu slogan “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”, có lần chúng tôi cũng muốn biết rõ nó ra đời trong tình huống nào, nhưng Đỗ Xuân Trường lại coi việc đó như bình thường và không nhớ gì hết. “Câu đó có từ lâu rồi. Có thời dùng ít quá cũng quên”, anh trả lời. Nhưng vào trang fanpage của Thẩm mỹ viện Xuân Trường trên mạng xã hội, bất cứ ai cũng dễ dàng nhận ra thông điệp mang tính “sứ mệnh” của thương hiệu này từ đó.
Chẳng hạn, với dịch vụ chăm sóc da mặt, đội ngũ maketing rao: “Bạn đang đau đầu vì da mặt ngày càng có dấu hiệu lão hoá? Bạn muốn tìm nơi uy tín để níu kéo tuổi thanh xuân? Với phương pháp tiên tiến được đi đầu trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ Xuân Trường tự hào là nơi uy tín để giúp bạn cải thiện được da mặt bằng phương pháp xoá nhăn, giúp bạn trẻ hoá làn da và làm làn da bạn căng tràn sức sống…”. Còn với dịch vụ liên quan đến mũi, thông điệp tinh tế đưa ra cho khách hàng là những gợi ý lựa chọn dáng mũi phù hợp với gương mặt. “Một chiếc mũi đẹp chính là chiếc mũi tương thích và hài hoà với khuôn mặt. Việc sở hữu một dáng mũi phù hợp với tỉ lệ gương mặt sẽ mang đến cho bạn sự thay đổi tuyệt vời…”.
Các phụ tá và ê kíp thường ngày ở Thẩm mỹ Xuân Trường.
Về lý thuyết, các trường dạy làm thương hiệu thường nhấn đi nhấn lại rằng một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả phải thể hiện được tính cách thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh và định vị của nó. Và “một logo được thiết kế kỹ lưỡng có sức mạnh không giới hạn về truyền đạt bản chất thương hiệu của bạn ngay lập tức tới tất cả những ai trải nghiệm cùng nó”. Với Thẩm mỹ viện Xuân Trường, may mắn là những lý thuyết ấy dường như trùng với cơ duyên hơn là sáng tạo có chủ ý. Anh kể: “Lúc đầu có nhờ vài công ty thiết kế logo nhưng không ưng ý. Sau một thời gian cũng tương đối lâu, một buổi sáng đẹp trời, đang tập thể dục trên sân thượng thì tự nhiên nhìn thấy hình dáng của logo. Nhìn thấy y kích thước hiện nay vậy, tức là tưởng tượng trong đầu. Sau đó chạy xuống nhà ngồi vẽ. Vẽ ra xong mới bắt đầu nhìn thấy ý nghĩa từ hình tượng đó. Nó giống như mầm cây đang lên, giống như ông trăng đang trôi, giống như con thuyền trên mặt nước, giống như cái mỏ neo, giống như con rồng phun lửa và nhất là cũng giống như chữ viết tắt của Xuân Trường. Rồi mình cũng nhìn thấy giống như con chim đang bay. Thế là nó vừa có tỉnh vừa có động. Cảm thấy rất hài lòng. Rồi cứ mỗi ngày thấy thêm một ý tưởng mới. Sau này có lúc thăng trầm, cũng nhiều công ty thiết kế muốn đổi logo theo đề nghị của bên maketing, rồi cũng cho sửa thử, nhưng không có cái nào mình hài lòng hết nên thôi giữ đến giờ”.
Là người có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng có nhiều báo cáo khoa học gây chú ý ở hội nghị thẩm mỹ thế giới liên quan đến nâng ngực nội soi và nhấn mí mắt vĩnh viển, anh không khỏi xót xa trước thực trạng thẩm mỹ “chui” lộng hành và tai biến chết người liên tiếp trong thời gian vừa qua, nhất là khi cả nước chuyển sang giai đoạn “hậu Covid”.
Anh nêu vấn đề: “Tại sao các thẩm mỹ viện chui báo đăng hoài, nhưng không giảm, mỗi một ngày lại nhiều lên”? Và anh trả lời: “Có hai lý do. Thứ nhất là do khách hàng ham rẻ, dễ bị dụ dỗ và các công nghệ quảng cáo thì càng ngày càng dễ tiếp cận, theo trend, mê hoặc, làm cho người ta bị lôi cuốn. Thứ hai là do các thẩm mỹ viện “chính nghạch” không có quảng cáo, vì họ có nguồn khách ổn định, âm thầm làm nên khách hàng mới hầu như không có thông tin. Hoặc cũng có những thẩm mỹ viện làm tốt, thì khi khách hàng tìm trên mạng internet lại ra những thông tin cho rằng họ sai phạm chỗ này, chỗ kia. Mà những thông tin như vậy thường là không có cơ sở và cũng không đáng tin cậy, nhưng khách hàng làm sao biết được. Như trường hợp Thẩm mỹ viện Xuân Trường, hiện nay nếu vào mạng thì vẫn thấy còn vài bài báo trước đây đăng sai sự thật về chúng tôi. Và chính những thông tin sai đó làm cho một số khách hàng e ngại. Thực tế, có những thẩm mỹ viện hầu nhưng không có ý kiến chê trách nào trên các diễn đàn, nhưng nếu tìm trên mạng thì khách hàng lại chỉ thấy những thông tin nói sai phạm chỗ này, vi phạm chỗ kia, nên họ hoang mang, bảo “ôi, chỗ này như thế mà sao giới thiệu tôi tới…”
Các đồng nghiệp và đại biểu tại hội thảo khoa học “Giải pháp hiệu quả cho nghiên cứu tế bào gốc vạn năng cảm ứng” do Hội Tế bào gốc TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tại TP.HCM hôm 22.4.2022.
Tế bào gốc, Covid và … những tình nguyện viên
Nhiều năm trước, khi cuốn Tế bào gốc – bí mật của suối nguồn tươi trẻ (Stem cell therapy a rising tide) của tiến sĩ Neil Riordan ra đời, Đỗ Xuân Trường có lẽ là bác sĩ Việt Nam may mắn được tiếp cận sớm nhất.
Trong “Lời ngỏ” được in trong bản tiếng Việt, anh viết: “Là một bác sĩ may mắn được tiếp cận với công nghệ tế bào gốc ngay từ những ngày đầu, tôi đã rất vui khi được anh Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty First News – Trí Việt, cho xem cuốn sách viết về chủ đề này ngay sau khi anh có được hợp đồng bản quyền. Như những đứa trẻ được quà, nhóm Tế bào gốc của Thẩm mỹ viện Xuân Trường đã xung phong dịch cuốn sách này sang tiếng Việt. Chỉ trong một thời gian rất ngắn, chúng tôi đã hoàn thành việc biên dịch, và trên tay các bạn đây, không chỉ là một cuốn sách mà còn là một món quà mang tới niềm vui và hy vọng…”. Với một người cầu tiến, luôn khao khát chinh phục những “ca khó” trong y khoa và ngành làm đẹp, Đỗ Xuân Trường nhìn thấy cơ hội tiếp cận mới trong điều trị cứu người và làm đẹp cho cuộc sống nên không có gì ngạc nhiên khi anh chia sẻ cảm xúc như vậy.
Buổi trình bày ham luận về phòng ngừa và điều trị bệnh nhân Covid-19 tại hội thảo khoa học “Nam dược trị Nam nhân” do Hội Nam y Việt Nam tổ chức tại Đà Lạt từ 24-26.12.2021.
Tại Hội thảo khoa học do Hội Tế bào gốc TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hôm 22.4.2022, báo cáo tham luận “sát sườn cuộc sống” của anh với đề tài “Viêm cột sống dính khớp và vai trò của tế bào gốc trung mô” đã thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham dự. Cập nhật các kết quả nghiên cứu lâm sàng của thế giới, anh kết luận: tế bào gốc trung mô có thể tiết ra các loại yếu tố tế bào khác nhau có thể ngăn chặn các chất trung gian gây viêm và tế bào, sửa chữa các khớp bị tổn thương và màng hoạt dịch, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của bệnh một cách hiệu quả. Không có nguy cơ xảy ra phản ứng đào thải, an toàn, hiệu quả và việc điều trị bằng tế bào gốc mang lại hiệu quả tích cực, rất có thể đo lường được.
Nếu “văn hoá thương hiệu vững chắc sẽ dẫn đến kết quả là nội bộ đồng điệu cảm xúc và liên kết bền vững, tạo động lực cho mỗi cá nhân làm việc cống hiến và biến họ thành những đại sứ thương hiệu mọi lúc, mọi nơi” thì lý thuyết đó rất đúng với thực tế tại nơi anh điều hành. Minh chứng rõ nét nhất là trong thảm hoạ đại dịch Covid-19 vừa qua. Rất ít người biết rằng trong những ngày tháng đen tối nhất của Sài Gòn, Thẩm mỹ viện Xuân Trường vẫn sáng đèn hằng đêm lo công tác hậu cần tham gia chống dịch. Và đồng hành với hoạt động cứu người không chùn bước của “thuyền trưởng”, cả tập thể nhân viên cũng thành những tình nguyện viên không kể giờ giấc, bất chấp khó khăn. Có lẽ, khó tìm thấy một địa chỉ “phụng sự nhan sắc” nào có được những dấu ấn riêng như thế.
Thông tin liên hệ: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM Hotline: 0906551818 Giấy phép hoạt động số: 01649/BYT-GPHĐ Chứng chỉ hành nghề số: 009888/HCM-CCHN Mã số doanh nghiệp: 0312396075 Cấp ngày: 31/07/2013 – Tại: Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.
Giữa muôn vàn sắc màu cuộc sống, mỗi người đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên, thời gian và những tác nhân bên ngoài đôi khi khiến nhan sắc của chúng ta trở nên phai tàn. Hiểu được điều đó, Bác