TẾT ĐOÀN VIÊN: CLB Doanh nhân Đỗ (Đậu) HCM và Phía Nam gửi 300 phần quà đến bà con nghèo nhân dịp Xuân 2019

  • Chủ nhật, 23:16 Ngày 03/02/2019
  • Thêm một mùa xuân nữa lại về, cái không khí của đất trời như kết nối cùng với tình người và tình dòng họ. Cuộc gặp mặt của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu tại thành phố Hồ Chí Minh, với ý nghĩa lần hội ngộ đoàn viên vào những ngày cuối năm sẽ thêm thắt chặt nghĩa tình và tấn tài – tấn lộc trong năm 2019.  Bên cạnh đó là chuyến thiện nguyện đến bà con, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại khucông nghiệp Giao Long, Châu Thành, Tỉnh Bến Tre và Tỉnh Bình Phước.
     
    Với 300 phần quà gồm: Bánh chưng, bánh giò, gạo, quần áo và 200.000  tiền mặt gửi đến bà con với mong muốn chia sẻ để bà con có thêm niềm vui nhân dịp tết đến xuân về 2019 vào ngày 31/01/2019 (nhằm ngày 26/12/2018) của CLB Doanh Nhân Đỗ (Đậu) TP.HCM.
     
     
    CLB Doanh nhân Đỗ Đậu tết đoàn viên chào 2018 và Tiệc Tất niên CLb Doanh nhận họ Đỗ (Đậu) Tp.HCM 22/01/2019 Tại Nhà hàng Tân Phúc Lộc Thọ, Bình Tân, Với sự tham dự của 92 thành viên đã về dự trong không khí tươi vui đầy hứng khởi, đậm tình anh em dòng họ kết nối.
     
     
    Thay mặt BTC CLB DN Họ Đỗ (Đậu) Tp.HCM trân trọng gửi đến 5 anh em là đại diện khu vực Bình Tân, Tân Phú, Hóc Môn: Anh Đậu Đình Tuấn, anh Đỗ Đình Vinh, anh Đỗ Đình Quang, anh Đỗ Trọng Tiến, anh Đỗ Hải Chinh đã đồng hành tổ chức ngày họp mặt định kỳ và tiệc tất niên tại không gian ấm tình anh em dòng họ kết nối.

    Với ước muốn nhỏ bé và giản dị  đến cùng bà con vào những ngày cuối năm Mậu Tuất - 2018 đầu năm Kỷ Hợi 2019, có một cái tết tương đối đúng với truyền thống dân tộc Việt. Đó là một nghĩa cử cao đẹp của CLB Doanh nhân dòng họ Đỗ Đậu nói riêng và những doanh nhân thành đạt ở Việt Nam nói chung ở mỗi dịp năm hết tết đến. Sự giàu có và thiện tâm của CLB Doanh nhân Đỗ Đậu khẳng định tấm lòng nhân ái – yêu thương – sẻ chia – kết nối với toàn bộ các tỉnh thành trong cả nước.
     
     

     

     

     

     
    Doanh nhân Đỗ Văn Trắc trong chuyến thiện nguyện cuối năm cùng CLB Doanh Nhân Đỗ Đậu
     

     Đã không còn những khoảng cách xa xôi về địa lý mà tất cả những được kéo gần lại hơn ở tình cảm con người với nhau. Tuy không nhiều những những phần quà của từng doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Đỗ Đậu chứa chan biết bao tình cảm sâu đậm với đồng bào, quê hương. Vì ông bà có nói: “một miếng khi đói bằng một gói khi no” và trên tinh thần đó, CLB đã ngày càng phát triển các hoạt động thiện nguyện từ phía Nam, Bắc, Trung.
     
     
     Doanh nhân, Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ phần Tỏi Đen KenKo với hành trình yêu thương vào những ngày cuối năm 2019
     
     
     
    Doanh nhân Đỗ Xuân Trường, CTHĐQT Thẩm Mỹ Xuân Trường
     
    Việc gặp gỡ định kỳ của CLB doanh nhân Đỗ Đậu thường diễn ra đều đặn. Nhưng với lần gặp cuối năm này, đây là một dịp đặc biệt để các doanh nhân của dòng họ “ôn cố tri tân”  có thêm một năm Kỷ Hợi 2019 – thành công và toàn thắng.
     
     
    Theo Đỗ Hiếu - Báo Doanh Nghiệp Hội Nhập
    61 D5 F25 Q. Bình Thạnh Tp. HCM.
    Hotline 0932074939

     

     
    Và một số hình ảnh khác: 
     
     
     
     
    TOP