ĐH những ngôi sao “thất nghiệp” trong mùa hè 2018

  • Thứ hai, 11:13 Ngày 30/07/2018
  • Mùa giải mới 2018-19 đã cận kề nhưng nhiều cầu thủ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Dưới đây là 11 cái tên đáng chú ý nhất...

     
    THỦ MÔN
     
    - Boaz Myhill: Trong sự nghiệp, Myhill từng khoác áo nhiều CLB ở Premier League như Aston Villa, Hull City hay West Brom. Nhưng hiện tại, người gác đền xứ Wales đang chịu cảnh thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với sân The Hawthorns.
     
    HẬU VỆ
     
    - Glen Johnson: Sau khi chia tay Premier League, Stoke đã phải thanh lý nhiều cầu thủ, trong đó có Glen Johnson. Hậu vệ kì cựu người Anh đã nhận được một số lời mời nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ thích hợp.
     
     
    - Robert Huth: Do dính chấn thương mắt cá, Robert Huth không tham dự trận đấu nào cùng Leicester ở mùa giải trước. Kết quả, anh phải rời sân King Power trong hè này. Do đã bước sang tuổi 33 nên trung vệ người Đức vẫn chưa được CLB nào đoái hoài.
     
    - Patrice Evra: Hồi tháng 1 vừa qua, Evra kí HĐ ngắn hạn với West Ham nhưng chỉ có 5 lần ra sân. Anh đã chia tay The Hammers vào cuối mùa giải trước và hiện chưa tìm được CLB mới do đã ở tuổi 37.
     
    TIỀN VỆ
     
    - Yaya Toure: Toure đã chia tay Man City trong hè này sau 8 mùa giải gắn bó với sân Etihad. Ở tuổi 35, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa có ý định giải nghệ. Nhưng do yêu cầu mức lương cao, anh vẫn chưa tìm được CLB mới. Hiện đã có 1 số CLB Trung Quốc để ý tới ngôi sao một thời của Premier League.
     
     
    - Max Meyer: Meyer từng được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức. Nhưng khá bất ngờ là ở thời điểm này, tiền vệ 22 tuổi này chưa tìm được CLB mới sau khi rời Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do.
     
    - Bernard: Vì nhiều lý do, Bernard đã chia tay Shakhtar Donetsk trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Với tài năng đã được khẳng định ở Ukraine, tiền vệ 25 tuổi này đã được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Chelsea. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ tới Premier League thi đấu.
     
    - Hatem Ben Arfa: Tiền vệ người Pháp vừa chia tay PSG sau khi hết hạn hợp đồng. Được nhiều CLB liên hệ song anh vẫn chưa quyết định tương lai của mình.
     
    - Samir Nasri: Ở mùa giải trước, Samir Nasri khoác áo CLB Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ). Nhưng do sử dụng doping và bị UEFA treo giò 6 tháng, tiền vệ người Pháp đã bị thanh lý hợp đồng. Đây cũng là lý do khiến anh chưa được đội bóng nào ngó ngàng dù đang thất nghiệp.
     
     
    TIỀN ĐẠO
     
    - Abel Hernandez: Chân sút người Uruguay vừa kết thúc hợp đồng với Hull City. Nhưng ở tuổi 27, anh vẫn là lựa chọn tốt với nhiều CLB. Có thông tin cho rằng tiền đạo này đang liên hệ để chuyển tới Leeds Utd.
     
    - Alessio Cerci: Sau khi xuống hạng Serie B, Verona đã chấm dứt hợp đồng với Alessio Cerci chỉ sau 1 năm. Cho tới thời điểm này, dù được nhiều CLB liên hệ song cựu sao Atletico vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.
     
     
    Theo Thành Nam Bongdaso.com
    TOP